ສະລັອດຕິງ ສະຫມັກຂໍເອົາກະເປົາເງິນສະລັອດຕິງ ໄດ້ຮັບຄວາມນິຍົມກັບ
LOGO

แอลลี่ อชิรญา ศิลปินไทยร่วมงาน Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลก

"แอลลี่ อชิรญา" เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี "Make It Hot" ร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอ "Pink Sweat$" ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty

“ALLY” หรือ “แอลลี่ อชิรญา” นักร้องสังกัดค่ายเพลง 411Music ของ “บอสกึ้ง เฉลิมชัย” กับเพลงใหม่ล่าสุด “Make It Hot ที่ร่วมฟีเจอริ่งกับ “Pink Sweat$” ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty พร้อมกับเป็นโปรดิวเซอร์เพลงนี้ แถมยังบินลัดฟ้ามาร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย ด้วยตัวเองและนักร้องหนุ่มเอ่ยปากการถ่ายทำร้อนแรงสุด ๆ ทั้งความสวยเซ็กซี่ของเจ้าของเพลงอย่าง “แอลลี่” และอากาศที่เข้ากับชื่อเพลง Make It Hot 

เพลง Make IT Hot เป็นเพลงแนวป๊อบฟังง่าย ไม่ซับซ้อน เหมาะกับการโยกตามเบา ๆ เพลงพูดถึงผู้หญิงที่ปลดล็อกจากเรื่องราวเดิม ๆ สู่วัย 20 เปล่งประกาย ความสวย ความเลิศ ความฮอตอย่างมุ่งมั่น ทำให้ผู้กำกับอยากให้แอลลี่ดูสวยสะดุดตาและฮอตสุด ๆ แต่ก็ไม่ทิ้งคาแรคเตอร์ Mood&Tone ของ Pink Sweat$ จึงเลือกโลเคชั่นคือ จังหวัดชลบุรี พร้อมดึงเอกลักษณ์ซัมเมอร์ ๆ ความเป็นไทยใส่ไว้ในเอ็มวีไม่ว่าจะเป็น ปืนฉีดน้ำ, หมูปิ้ง, รถเข็นผลไม้, รถเข็นไอศครีม, ขายห่วงยาง เป็นกิมมิคน่ารักทำให้ยิ้มได้ตลอดทั้งเพลง โดย “แอลลี่ อชิรญา” ได้พูดถึงการถ่ายทำเอ็มวีนี้ว่า

“วันถ่ายทำเพลง “Make It Hot” เป็นวันที่ออกข่าวว่าจะเป็นวันที่อากาศร้อนที่สุด 42 องศาค่ะ แอลลี่ถ่ายทั้งแต่ 7โมงเช้าถึง 2ทุ่ม ร้อนแต่สนุกมากๆ ได้ทำอะไรหลายอย่างมาก ก่อนจะถ่ายทำแอลลี่และทีมได้บอกพี่ Pink Sweat$ วันนั้นจะร้อนมากนะ เขาบอกเขาโอเคเขามาจาก Miami เขาทนได้แต่พอเขาถึงกองถ่ายเขาอุทานเลยเมืองไทยร้อนมาก รับรู้ได้เลยว่าเขาร้อนจริงๆ แต่ทุกอย่างก็ถ่ายทำอย่างสนุกเราเล่นสเก็ตด้วยกัน กินหมูปิ้ง เต้นรำ เอ็นจอยมากค่ะ ฝากติดตามผลงานเพลงสากลเพลงแรกของแอลลี่”

Share This Post

บทความเพิ่มเติม

บทความ

ฟังพร้อมกันล่าสุดTaylorSwift ‘The Tortured Poets Department’

ฟังให้พร้อมกันอย่างเป็นทางการกับ The Tortured Poets Department ซึ่งหลังจากได้ประกาศท่ามกลางงานประกาศรางวัล Grammy Award เมื่อต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

บทความ

แอลลี่ อชิรญา ศิลปินไทยร่วมงาน Pink Sweat$ ศิลปินระดับโลก

“แอลลี่ อชิรญา” เผยภาพเบื้องหลังความร้อนแรงของเอ็มวี “Make It Hot” ร่วมถ่ายมิวสิกวิดีโอ “Pink Sweat$” ศิลปินระดับโลกเจ้าของเพลงฮิต At My Worst , 17, Honesty